BÀI VIẾT MỚI
11116469c7699070181a.jpg

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Logo Tin Lành Vector

Xin giới thiệu đến quý Cơ Đốc Nhân file Logo Tin Lành vector!

Được sử dụng trong các văn bản và chương trình chính thống của Tổng Liên Hội, nay xin gởi đến các bạn file gốc để sử dụng trong các chương trình của Hội Thánh


Ý NGHĨA LOGO:

Thập Tự Giá: Chúa Giê Xu là Đấng Cứu Thế.
Lời Chúa phán: “Chẳng có sự cứu rỗi trong đấng nào khác; vì ở dưới trời, chẳng có danh nào khác ban cho loài người, để chúng ta phải nhờ đó mà được cứu” (Công Vụ Các Sứ Đồ 4:12).
Bởi lời Thánh Kinh chúng ta tin Chúa Cứu Thế Giê Xu đã chết vì tội lỗi của nhân loại. Bởi huyết báu của Ngài chúng ta được cứu chuộc. Bởi sự chết và sự sống lại của Ngài chúng ta được kể là công nghĩa. Chúng ta được Đức Chúa Trời tiếp nhận bởi danh của Chúa Cứu Thế Giê Xu và được kể là công nghĩa bởi sự công nghĩa của Ngài.

Chậu rửa: Chúa Giê Xu là Đấng Thánh Hóa
Lời Chúa phán: “Bởi thần năng, Ngài ban cho chúng ta mọi điều cần để sống và sống tin kính, qua sự nhận biết Ngài là Đấng đã kêu gọi chúng ta bằng vinh quang và nhân từ Ngài (2 Phierơ 1:3, BDM)
Sự thánh khiết là bản tính của Chúa Cứu Thế Giê Xu. Sự thánh khiết này liên tục ở trong chúng ta để giúp chúng ta sống giống như Ngài. Hãy biết rằng sự thánh khiết của Chúa Giê Xu là điều mà không ai có thể tự có hay tự đạt được. Chúng ta chỉ có thế có được sự thánh khiết này khi từ bỏ bản tính của mình và sống một đời sống hoàn toàn lệ thuộc vào Chúa Cứu Thế từng giây phút một.
Ghi chú: Chậu rửa đã được dùng trong đền thờ thời Cựu Ước. Thầy tế lễ dùng chậu này để rửa chân mình trước khi vào Nơi Thánh. Ngày nay biểu hiệu chậu rửa nói đến sự tẩy sạch tội lỗi liên tục bởi quyền năng của Chúa Thánh Linh.

Bình: Chúa Giê Xu là Đấng Chữa Lành
Lời Chúa phán: “Sự cầu nguyện bởi đức tin sẽ cứu người bệnh, Chúa sẽ đỡ người ấy dậy (Gia cơ 5:15, BHĐ).
Chúa Giê Xu đã trả giá để đền tội cho chúng ta là những người tin và vâng phục Ngài. Đi đôi với các phước hạnh tâm linh, Chúa Giê xu ban cho chúng ta sức khỏe, sự sống, và sự chữa lành. Ngài đã gánh hết tội lỗi cũng như bệnh tật của chúng ta. Đức tin nơi quyền năng của sự phục sinh của Chúa Giê Xu sẽ mang đến sự khỏe mạnh.
Ghi chú: Biểu hiệu này là một bình chứa dầu được dùng để trong sự vâng phục lời Chúa người bệnh được xức dầu để được chữa lành.

Mão Triều Thiên: Chúa Giê Xu là Vua sẽ Tái Lâm
Đức Chúa Giê-Xu đáp: “… Rồi đây các ngươi sẽ thấy Con Người ngồi bên phải Đấng Quyền Năng, và hiện đến giữa mây trời” (Mác 14:62, BHĐ).
Chính Chúa Giê Xu sẽ trở lại trần thế này. Sự trở lại của Ngài sẽ không phải chỉ là một sự trở lại mà chúng ta chỉ gặp Ngài cách thiêng liêng, hay chỉ gặp Ngài trong một kinh nghiệm bởi Đức Thánh Linh bày tỏ cho chúng ta một cách riêng tư, hay gặp Ngài khi chúng ta qua đời. Nhưng Chúa Giê Xu sẽ trở lại trần thế này một cách rõ ràng với một thân thể giống như lúc Ngài đã về trời. Khi Ngài trở lại thì mọi người sẽ nhìn thấy.


THÔNG TIN FILE:

  • Phần mềm: Corel X7 (.cdr) - Vẫn hỗ trợ tương thích với .AI và .PSD
  • Kích thước: Tùy ý



NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TẢI FILE

- Tất cả file được chia sẻ ở File Thiết Kế đều hoàn toàn miễn phí. Mình chỉ thu phí từ những khách hàng đặt mình thiết kế hoặc Donate
- Khi tải file về báo lỗi font chữ nào, chỉ việc tìm và tải font chữ đó về. Tất cả font chữ mình sử dụng đều được chia sẻ ở File Thiết Kế, mục Font Chữ Việt Hóa.
- Hoàn toàn được Re-up ở nơi khác. Việc để nguồn hay không là do ý thức của mỗi người, mình không quản lý được.
- Mình chỉ upload file lên 2 site chính là F-ShareGoogle Driver, với những link nào bị lỗi, vui lòng báo để mình xử lý.
- Việc tải file không yêu cầu các bạn trả phí, chỉ yêu cầu các bạn Like hoặc Share trang mạng xã hội. Vui lòng hoàn thành và thông cảm cho sự bất tiện này.
Ảnh Demo:


Link Download

Chia sẻ bài viết:

2 nhận xét :

Untitled-1d32e8ec0ced53db8.jpg

KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐẶT THIẾT KẾ

 
Bản quyền © 2019 File Thiết Kế. Thiết kế bởi OddThemes | Sáng tạo nội dung Duy.Bla